Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Nguyên tắc chọn sofa vải tân cổ điển không ai biết

Ngày nay, sofa cao cấp không chỉ dành riêng cho những gia đình nguồn tài chính ổn định nữa. Kiểu dáng sofa tân cổ điển ngày càng chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Chọn những mẫu sofa cao cấp kiểu dáng tân cổ điển chất liệu vải là quyết định của nhiều người. Từ đó, những mẫu sofa vải tân cổ điển ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường nội thất. 


 Tuy nhiên, để chọn được sofa nỉ giá rẻ phong cách tân cổ điển cho phòng khách sang trọng.

Sofa tân cổ điển bọc vải là gì?

Phong cách tân cổ điển được biết đến là đại diện cho dòng nội thất cao cấp, là một trong những phong cách nội thất phù hợp cho không những nhà ở. Tân cổ điển còn phù hợp với thiết kế của khách sạn, của nhà hàng và những công trình có hơi hướng hoài cổ. 

 Chưa dừng ở đó, sofa vải kiểu dáng tân cổ điển còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm về thẩm mỹ và tính tiện dụng. Những cảm giác thoải mái mang lại nhờ sự êm ái, mềm mại và ấm áp của chất liệu vải sợi bông. Và bằng những chi tiết thiết kế phá cách, sáng tạo. 

 Ưu điểm 

Sofa nhập khẩu giá rẻ tphcm vải tân cổ điển được kết hợp bằng chi tiết trang trí bắt mắt của phong cách cổ điển kết hợp với những chi tiết phóng khoáng của hiện đại. Sự kết hợp mang đến một sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, làm đẹp cho không gian sống, điểm tô một chút sang trọng, một chút cổ kính và những nét thể hiện đẳng cấp. 

 Chất liệu vải cũng rất thân thiện với môi trường, với người dùng và có tính ứng dụng cao. Một bộ sofa vải có thể sử dụng cho phòng khách, cho sảnh chờ khách sạn, phòng nghỉ spa, cho những showroom, studio,... Khi đặt lên bàn cân với sofa da cùng kiểu dáng tân cổ điển thì giá của sofa vải rẻ hơn, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình. 

 Thêm một ưu điểm nữa của chất liệu vải khi chế tác sofa tân cổ điển là cách thức vệ sinh. Đa số lớp bọc vải đều có thể tháo rời và giặt bằng nước. 

 Nhược điểm 

Nhược điểm lớn nhất của sofa vải tân cổ điển là hạn chế về thấm nước. Sofa vải không chống thấm, chúng dễ dàng thấm những chất lỏng từ lớp bọc qua lớp đệm. Để lại những vết bẩn hoen ố, những chất lỏng có màu sẽ để lại dấu vết gây mất thẩm mỹ.


Nguyên tắc chọn sofa vải kiểu dáng tân cổ điển

Áp dụng những nguyên tắc khi chọn sofa vào chọn sofa vải vẫn luôn hợp lý. Cần quan tâm đến những yếu như sự hoàn thiện bề mặt, có bị rách, bẩn hay xù lông không. 

 Sofa vải có kiểu dáng phù hợp với kiến trúc hay không, có mùi hay bị ẩm mốc. 

Không những thế, sofa vải kiểu dáng tân cổ điển còn quan trọng nguồn gốc, giá thành và kế hoạch bảo hành nữa nhé.

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay quá bạn ơi, cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này.
    Cùng nhau chia sẻ hữu ích mua sắm bạn nhé.
    Ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu

    Trả lờiXóa